Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

tìm đại lý kinh doanh phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng chiết khấu cao

Công ty chúng tôi_ Công ty CP Đầu tư & PTTM Minh Quang Minh hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phẩn  phối dược phẩm,thực phẩm chức năng. Sản phẩm công ty đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.  Do nhu cầu mở rộng thị trường Công ty chúng tôi đang tìm đại lý kinh doanh phân phối thực phẩm chức năng chiết khấu cao,các sản phẩm trị xoang Sinius Việt, Trị hôi nách hôi chân Bye smells, bổ thận tráng dương bảo đan.

Chương trình tìm đại lý kinh doanh của chúng tôi nhận được sự quan tâm của rất nhiều anh chị em muốn khởi nghiêp. Vì đơn giản họ chỉ cần số vốn chưa tới hai triệu là có thể nhận sản phẩm để phân phối.
 http://minhpharma.com/tim-dai-ly/

Bên cạnh đó về chất lượng sản phảm bên mình thì các bạn hoàn toàn yên tâm khi phân phối và sử dụng.Sản phẩm có nguồn gốc 100% chiết xuất từ thảo dược nguyên chất,và đã được hiệp hội VAFF chứng nhận trao huy chương vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng năm 2016.
 http://minhpharma.com/tim-dai-ly/

Không dừng lại ở đó,để khở động chương trình tìm đại lý kinh doanh,công ty chúng tôi đã đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn giành cho các đại lý,nhà phân phối như:
- Chiết khâu cao có thể lên đến 50% giá trị đơn hàng.
- Hỗ trợ vốn khi nhập hàng.
- Chính sách nhập lại hàng tồn cho doanh nhiệp sau 6 tháng nếu hàng còn tồn.
-Được công ty đào tạo Maketing,cách bán hàng chuyên sâu nâng cao khả năng bán hàng.
- Công ty PR ,truyền thông sản phẩm lên báo chí,website,truyền hình nhằm hỗ trợ các đại lý kinh doanh bán hàng tốt nhất.
- Có cơ hội trở thành nhà phân phối tỉnh VIP nhận nhiều ưu đãi hơn từ công ty
...Và còn rất nhiều các chính sách hấp dẫn khács.

Còn chần chờ gì nữa,Hãy nhanh tay tham gia ngay chương trình tìm đại lý kinh doanh của chúng tôi để trở thành đại lý nhận được nhiều ưu đãi khủng của công ty nhé.

Thông tin liên hệ:
Trụ sở: 26/312 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
0968.450.924 (Mr. Minh)
0972.899.758 (Ms. Thanh Thanh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét