Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

tìm đại lý kinh doanh như thế nào thì hiệu quả?

    Hện nay hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng phương pháp tìm đại lý kinh doanh để phân phối sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng trên cả nước. Vậy làm thế nào để tìm đại lý kinh doanh cho hiệu quả?
 http://minhpharma.com/tim-dai-ly/

Đây đúng là câu hỏi lớn và là vấn đề nan giải đáng quan tâm của các doanh nghiệp đang tìm cách quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Công ty chúng tôi_Minh pharma chuyên hoạt động trong lĩnh vực dược mỹ phẩm đã và đang tìm đại lý kinh doanh cho các sản phẩm của chúng tôi.và hoạt động này đã mang lại khá nhiều hiệu quả trong việc mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm của công ty.

 http://minhpharma.com/tim-dai-ly/


Và để thu hút được các nhà phân phối hay đại lý kinh doanh,chúng tôi đã rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm.Bởi sản phẩm có tốt,có chất lượng thì mới nhận được sự tín nhiệm của người sử dụng.
Đây chính là cầu nối dễ dàng giữa đại lý kinh doanh và thị trường.

 http://minhpharma.com/tim-dai-ly/


Bên cạnh đó, các chính sách,quyền lợi và chiết khấu dành cho các nhà phân phối phải đảm bảo thu hút được các đại lý. vấn đề này thì bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tại Minh Pharma chúng tôi như mức chiết khấu lên tới 50%, phương án xử lý hàng tồn, chính sách hỗ trợ đào tạo bán hàng...
Nếu bạn quan tâm đến hoạt động tìm đại lý kinh doanh của chúng tôi,hãy liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:
Công ty CP Đầu tư & PTTM Minh Quang Minh
Trụ sở: 26/312 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
0972.899.758 (Chị Thanh)
0968.450.924 (Anh Minh)



1 nhận xét: